FACEBOOK

VIETNAM AIRLINES GIỚI THIỆU DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC NGOÀI SÂN BAY

Với nhiều trải nghiệm đẳng cấp 4 sao đã và đang áp dụng trên các chuyến bay của mình, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) mới đưa vào sử dụng dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check in) như một sự đột phá để mang lại cho hành khách những chuyến bay thoải mái, tiện nghi nhất.

Là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam nhận chứng chỉ 4 sao từ Skytrax – Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không quốc tế, Vietnam Airlines vừa tiếp tục giới thiệu dịch vụ in – town check in trong dịch vụ của hãng kể từ ngày 12/10/2018.

Với dịch vụ này, từ nay hành khách sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines sẽ không còn những phiền phức khi xếp hàng chờ làm thủ tục bay tại sân bay. Việc này sẽ giúp hành khách tiết kiệm được nhiều thời gian và sức khỏe để chuẩn bị cho một hành trình bay dài.

Theo đó, trước giờ khởi hành ít nhất 2 tiếng và tối đa 12 tiếng, hành khách có thể đến các điểm check in trong thành phố để làm thủ tục bay. Tại đây, khách có thể tự làm thủ tục check in (hoặc có quầy phục vụ), lựa chọn chỗ ngồi và đặc biệt là có thể gửi luôn hành lý và nhận thẻ hành lý, thẻ lên máy bay ngay khi hoàn tất thủ tục.

Dịch vụ làm thủ tục trong thành phố sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện thủ tục bay ngay tại các cơ sở giao dịch ở trong thành phố lớn như Hà Nội (từ ngày 12/10/2018) và tại Đà Nẵng (từ đầu tháng 11/2018)

Sau đó, hành khách có thể sắp xếp công việc của mình và chỉ cần canh giờ di chuyển ra sân bay, đi thẳng đến cửa soi chiếu an ninh để vào khu vực cách ly mà không cần làm thêm bất cứ thủ tục nào khác.

vietnam airlines giới thiệu dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay

Cho đến thời điểm này, Vietnam Airlines là hãng hàng không áp dụng đa dạng nhất các dịch vụ làm thủ tục hàng không cho hành khách với 5 hình thức khác nhau như: làm thủ tục ở quầy sân bay; làm thủ tục tại kiosk đặt tại sân bay; làm thủ tục trực tuyến trên website; làm thủ tục trên ứng dụng điện thoại và làm thủ tục ngay trong thành phố.

Việc mở rộng các hệ thống tự phục vụ không chỉ giúp hành khách chủ động về thời gian làm chuyến bay, ký gửi hàng hóa để có thời gian tận hưởng hành trình trọn vẹn mà còn góp phần giảm tình trạng ùn tắc tại những sân bay lớn. Từ chỗ còn bỡ ngỡ với các thủ tục check in tự động, check in từ xa, đến nay gần một nửa hành khách của Vietnam Airlines trên các đường bay trục đã check in từ xa để tiết kiệm thời gian, tránh phải xếp hàng chờ ở sân bay.

Dịch vụ in-town check in được triển khai tại Hà Nội và Đà Nẵng. Đây là dịch vụ do Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cung cấp.

Việc tiên phong đưa dịch vụ in-town check in an toàn, thuận tiện, bắt kịp xu hướng của hàng không thế giới đến với các hành khách ở Việt Nam cũng thể hiện nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm duy trì, nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax. Bởi mỗi sự ghi nhận, đánh giá tốt của khách hàng đều là yếu tố giúp Vietnam Airlines vươn lên mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong thời gian tới. Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines với thời gian mở cửa hàng ngày, bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

Nguyễn Lê Diệu Nghĩa

Tác giả:

Công Ty TNHH Cổng Du Lịch Vệt (GATE TRAVEL)

Trụ sở chính: 388 Lê Văn Thọ, P.16, Q. Gò Vấp, TP.HCM

VP Phú Nhuận: 08 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (+84.28) 7109 2232 - 0911 320320

Callcenter: 1900 2232

Website: www.gatetravel.vn

https://gatetravel.vn | This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Đăng Ký Nhận Khuyến Mãi
Top
Chúng tôi sử dụng cookies để tăng sự trải nghiệm của bạn với sản phẩm của chúng tôi More details…